Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

THƯ GIỚI THIỆU

Kính gửi các bậc phụ huynh và người giám hộ của các cháu học sinh 9A2
Tên tôi là Nguyễn Hữu Tài, tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm và đồng thời là giáo viên bộ môn Tiếng Anh của con trong năm học sắp tới!
Tôi cùng toàn thể hội đồng nhà trường vô cùng vui mừng được đón chào toàn thể các em học sinh quay trở lại trường THCS Ngô Mây để cùng nhau sát cánh, đặt ra những kỳ vọng mới và cùng nhau theo đuổi những mục tiêu tốt đẹp cho một năm học tràn đầy khát khao.
Tôi xin tự giới thiệu về trình độ học vấn của bản thân như sau:
- Tốt nghiệp đại học sư phạm Tiếng Anh năm 2003 tại Đại Học Quy Nhơn.
- TKT Cambridge phương pháp kiểm tra đánh giá bộ môn Tiếng Anh.
- TESOL Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh của Úc. (Được công nhận 80 quốc gia trên thế giới)
- Nghiên cứu sinh chuyên ngành quản lý giáo dục.
Triết lý giáo dục của tôi là:
- Mỗi em học sinh 9A2 mang theo một loại trí thông minh bước vào lớp của tôi, và nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi là khám phá và tạo mọi điều kiện để chúng phát triển khả năng đặc biệt ấy của mình.
- Tôi là một giáo viên truyền cảm hứng và động lực cho học sinh của mình trở thành những người tốt và biết quan tâm đến mọi người.
- Học sinh lớp 9A2 sẽ học tập một cách hiệu quả nhất khi chúng ở trong một môi trường học tập tích cực, nơi mà chúng cảm thấy mình được chào đón, thoải mái và an toàn với bạn bè và giáo viên.
- Duy trì một lớp học thân thiện và tích cực để khiến trường học là nơi ngập tràn niềm vui.
- Học sinh lớp 9A2 có khả năng: quan sát, phân tích, đúc kết sau mỗi hoạt động trải nghiệm.
- Thất bại là một sự lựa chọn, lỗi lầm là một phần quý giá của quá trình học tập.
- Tôi thực hiện, bạn thực hiện, chúng ta cùng thực hiện.
- Giáo dục là vũ khí mạnh nhất bạn có thể dùng để thay đổi thế giới.
Kế hoạch của tôi trong việc hỗ trợ học sinh 9A2 trong năm học 2020-2021 như sau:
- Giúp các con yêu trường, yêu thầy cô giáo và bạn học.
- Giúp các con có thói quen học và tự học.
- Giúp các con có khả năng: Quan sát, phân tích và đúc kết.
- Giúp các con trở thành người có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
- Giúp các cháu có thể vào học trường công lập bằng chính sự nỗ lực của bản thân.
Để tôi thực hiện được kế hoạch trên, chắc chắn bản thân rất cần sự hỗ trợ từ phía gia đình:
- Cháu cần có sự quan tâm, yêu thương của ba mẹ.
- Cháu cần một góc học tập thực sự.
- Cháu cần có thói quen đọc sách.
- Cháu cần được hỗ trợ đầy đủ dụng cụ học tập, đặc biệt công nghệ thông tin để trao đổi, tương tác bài vở với thầy cô và bạn bè, để có thể tra cứu thông tin học thuật trên internet,…..
Nếu các cháu được sự quan tâm và hỗ trợ đúng mực từ phía gia đình, tôi cam đoan rằng chúng ta sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ năm học này.
Với tôi, sự thành công, trưởng thành của các cháu là niềm vui và hạnh phúc thực sự của một nhà giáo chân chính. Tôi luôn xem các cháu như con của mình.
Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của quý vị phụ huynh khi dành thời gian để đọc bức thư này.
Nếu cần liên lạc với tôi xin quý phụ huynh gọi số:
0949520199 hoặc email: dienmayvietnhat@gmail.com
Hoặc qua zalo số 0949520199
Chúc quý phụ huynh luôn vui khỏe và hạnh phúc. Chúc cháu thực hiện được kế hoạch năm học này.
Giáo viên chủ nhiệm
Nguyễn Hữu Tài

Không có nhận xét nào: